Home » » 3 phương pháp mix đồ với giày nữ cao gót

3 phương pháp mix đồ với giày nữ cao gót

Written By Unknown on 25 thg 2, 2018 | 23:54

giày cao gót nữ là một trong những phụ kiện thần kì top 1 được nhiều chị em sử dụng rộng rãi. Đôi lúc chỉ mua một đôi giày ưng ý là bạn đã tăng vẻ đẹp, kéo dài đôi chân và tôn thêm vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên giày cao gót không hề diện với đồ nào cũng đẹp. Hãy cộng bỏ túy những cách phối đồ với giày cao gót thời trang dưới đây để giúp bạn nổi bật hơn nhé.

kết hợp quần jeans với giày cao gót


Trong tủ quần áo của quý khách gái luôn luôn không thể thiếu quần jeans. Theo thời gian quần jeans đã được các nàng biến tấu đa số từ jeans xanh cổ điển, jeans cào rách, jeans ống loe cho đến jean trắng thời thượng hay jean thêu và chắp vá. Mỗi style khác nhau nhưng đều đem đến các bắt mắt, thời trang mới lạ.

Dù quần jeans có thay đổi theo năm tháng đi nữa, những đôi giày cao gót mũi nhọn vẫn mix vô cùng ngọt với jeans. giày cao gót cũng có năm bảy loại: từ giày gót nhọn cao từ 5 – 9 cm, cho tới giày đế xuồng, giày đế vuông, xăng đan hay mules. Mỗi kiểu giày thích hợp với từng kiểu quần jeans từ bánh bèo đến bụi bặm cá tính.


Tưởng quần jeans chỉ hài hòa với các nàng năng động và giày cao gót nữ dành riêng cho các nàng điệu đà, nhưng lúc kết hợp item này lại với nhau siêu ăn ý và chúng như sinh ra để chiều nàng.

Váy bút chì, chân váy ngắn hài hòa với giày nữ cao gót


Váy bút chì và giày nữ cao gót là set đồ được những nàng mặc mãi không chán. giày nữ cao gót là kiểu giày lí tưởng để bạn tạo nét duyên dáng, tao nhã cho thời trang thời trang của bạn lúc hài hòa cùng chân váy bút chì và chiếc áo sơ mi. mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng bắt mắt. Váy bút chì thường dài chấm đầu gối giúp cho phái đẹp ăn gian chiều cao đáng đề cập của mình, váy ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong tự dưng quyến rũ.



Với các cái váy này bạn buộc phải hài hòa với những đôi giày mảnh khảnh một chút và giày cao gót nữ mũi nhọn từ 5 – 9cm sẽ là gợi ý bởi chúng tôn lên vóc dáng thanh mảnh và kéo dài thêm đôi chân của mình. kế bên ấy giày đế vuông cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn một ngày thoải mái lúc bắt buộc đi quá đa dạng

Chân váy xòe hài hòa cùng giày cao gót nữ

những cô gái sành điệu và sử dụng rộng rãi đến thời trang luôn lưu ý tới sự hài hòa hài hòa giữa váy đầm và giày dép nữ. Một trong các kiểu váy đầm được các quý cô ưu tiên lựa sắm phổ biến là váy xòe. Và dù mặc kiểu váy nào đi chăng nữa thì giày cao gót nữ vẫn luôn là món phụ kiện hàng đâu được người dùng gái yêu thích



Váy xòe là cũng giống như váy bút chì thường làm đôi chân bạn trông ngắn hơn bởi chiều dài của chúng rơi vào khoảng giữa gối hoặc ống chân. vì thế, những đôi giày cao gót nữ là lựa sắm rẻ ví như bạn mặc chân váy xòe. Thế nhưng, bạn ko bắt buộc tìm những đôi giày với kiểu dáng quá cứng hay giày đế thô, chúng sẽ không hợp với vẻ thướt tha, nhẹ nhàng của chân váy xòe.



Trên đây là ba phương pháp mix đồ với giày nữ cao gót, giúp các nàng tự tin hơn với vóc dáng của mình và đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét