Home » » Giày cao gót hở mũi – giày cao gót giá rẻ tại Sowon

Giày cao gót hở mũi – giày cao gót giá rẻ tại Sowon

Written By Unknown on 26 thg 2, 2018 | 00:17

Giày cao gót hở mũi là trang phục không thể thiếu đối với phụ nữ ngày nay. Nó được sếp ngang hàng với những đôi giày cao gót hay những đôi giày bệt trong kệ giày của bất cứ người phụ nữ nào. Giống nhữ những đôi giày cao gót khác, giày cao gót hở mũi giúp cho đôi chân người sử dụng trở nên thon gọn hơn, tôn nên đường cong quyến rũ trên cơ thể phái đẹp. Những đôi giày cao gót hở mũi sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và đặc biệt là thoải mái khi đi.


Sowon – thương hiệu thời trang đang rất được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm tại Sowon luôn được rất nhiều người sử dụng. Ngoài những mẫu giày bệt, ví nữ, túi xách nữ thì những mẫu giày cao gót Sowon được rất nhiều khách hàng sử dụng trong thời gian qua.

Đặc điểm nổi bật của giày cao gót hở mũi Sowon

Với chất liệu được làm từ chất liệu cao cấp, các sản phẩm giày cao gót hở mũi của giày nữ Sowon đưa ra thị trường luôn làm hài lòng những khách hàng với độ mềm mại khi sử dụng, chất liệu cao cấp, sản phẩm đẹp


Lót giày được làm từ công nghệ sản xuất hiện đại, êm chân khi đi, và đặc biệt không gây mùi.

Đế giày được làm từ cao su nhiệt dẻo, có độ bền cao, có tác dụng lớn trong việc chống trơn, trượt khi sử dụng.

Gót và mặt gót : để đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng các loại gót không được giòn, mềm, nứt khi sử dụng. chất liệu làm gót phải chống được va chạm

Gót da ép là một loại gót được làm bằng cách ép nhiều lớp da với nhau hoặc các loại sợi cứng hoặc kết hợp cả hai loại với nhau.



Gót gỗ và loại gót làm bằng da thuộc thực vật với độ dày khoảng 1cm. Ðộ dài của đinh và độ sâu của đường may tùy thuộc vào độ cao của gót

Qua những đặc điểm nổi bật của giày cao gót hở mũi Sowon được rất nhiều khách hàng tin dùng dù cho là những khách hàng khó tính nhất. Với những đôi giày chất lượng như vậy nhưng giá thành thì lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người.



Khi mua giày nữ Hàn Quốc tại Sowon, Quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Khách hàng được đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng

  • Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì khách hàng được đổi hoặc trả lại.

  • Nếu sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra thì có thể được sữa chữa miễn phí
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay hệ thống các cửa hàng của giày nữ Sowon tại Hà Nội để sắm ngay một đôi giày cao gót hở mũi giá rẻ mà lại còn chất lượng.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét