Home » , , , » Chọn giày nữ đẹp như thế nào cho mùa xuân 2018

Chọn giày nữ đẹp như thế nào cho mùa xuân 2018

Written By Unknown on 2 thg 2, 2018 | 18:38

Thời tiết ấm dần lên, bạn sẽ bắt đầu xa dần những đôi giày boot mùa đông kín mít để khoe đôi bàn chân thon trắng với những đôi giày mùa xuân thoáng mát hơn. Tinh thần mùa xuân được thể hiện qua các kiểu giày dép ko các yêu thích với thời tiết, mà còn là một phụ kiện phối hợp nhịp nhàng với các kiểu quần áo mùa xuân của bạn, đặc trưng thể hiện một bắt mắt tươi trẻ trung hơn, mang sắc thái nhẹ nhàng, nữ tính.

Hãy cùng cập nhật các xu hướng giày nữ mới đã xuất hiện tại shop giày nữ ở hà nội ngay bây giờ

1.Giày Brogue

trường hợp bạn đã từng xem bộ phim đình đám “Mật vụ Kingsman”, sẽ không thể quên được câu mật khẩu ấn tượng: “Giày Oxford không hề Giày Brogue”. Vậy bạn đã biết giày Brogue khác giày Oxford ở điều gì chưa? cộng là một kiểu giày mang phong cách nam tính kiểu Anh, nhưng hai kiểu giày này khác biệt ở phần mũi giày. Giày Oxford có phần da ở mũi giày được khiến đơn thuần hơn, miếng da chỉ được cắt một đường ngang. Còn giày Brogue có phần mũi giày được cắt thành hình uốn lượn giống như chữ W. bởi vậy, giày Brogue có phần tinh tế hơn, cầu kỳ và mang đề nghị thẩm mỹ cao hơn giày Oxford. Chính vì thế nó cực kỳ đáng để bạn sở hữu một đôi, để tạo sự nổi trội, và có thể được thử nghiệm cảm giác điệp viên lịch lãm mà quyến rũ như phim Kingsman.

Đừng quên cách buộc dây giày đẹp cho kiểu giày brogue nhé



2. Mary-Jane đế bệt
Mary-Jane được gọi là kiểu giày tiểu thư với phần quai được vòng qua trước mu bàn chân. Giày Mary-Jane đế bệt có sức lôi cuốn riêng so với những đôi giày khác, từ các đường nét hết sức giản dị, có thể hài hòa với các bộ trang phục công sở hết sức thông thường, dành cho mọi vóc dáng từ cao, rẻ, béo, gầy, nhưng nó vẫn tạo nên nét quyến rũ của riêng mình. Mary-Jane đế bệt siêu ưa thích cho các cô gái nhút nhát, e thẹn, nhưng vẫn khuyến khích sự năng động trong chuyển động, và điều đáng yêu ở dòng giày này là ở chỗ dù bạn đang vội vã chạy đuổi theo loại xe bus thì trông bạn vẫn như uyển chuyển múa ba lê.



3. giày cao gót nữ đỏ buộc quai mắt cá
giày cao gót nữ màu đỏ không bao giờ là lỗi mốt, nhưng nó vẫn cần tìm phương pháp để làm cho mới mình và bắt kịp xu hướng. Và với xuân 2018, Giày nữ Sowon khuyên bạn buộc phải mua cho mình 1 đôi cao gót đỏ có buộc quai ở mắt cá. chú ý đừng nhầm với kiểu Mary-Jane, hãy chọn chiếc có quai buộc vòng quanh mắt cá, nghĩa là cao gần lên hẳn cổ chân chứ không hề là vòng qua phía trước như giày Mary-Jane. Hiệu ứng buộc quai mắt cá này giúp cho đôi chân bạn có cảm giác dài ra, yêu kiều hơn, mang đến cảm giác về ham mê trong tình yêu và chắc hẳn là lựa tậu ko thể thiếu của các cô nàng ham mê váy.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét