Home » » Các kiểu giày cao gót Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

Các kiểu giày cao gót Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

Written By Unknown on 19 thg 2, 2018 | 09:00

Giày cao gót đẹp là một món đồ thời trang có thể giúp các nàng cải thiện chiều cao một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời nó cũng là một phụ kiện thời trang vô cùng thời thượng dành riêng cho phái đẹp.


Giày cao gót SG316-2BA

Bạn có phải một cô nàng yêu giày cao gót Hàn Quốc và thích sưu tập giày cao gót ?

Hiện nay trên thị trường đã và đang xuất hiện khá nhiều mẫu giày cao gót khá là độc đáo và mới lạ bạn đã biết chưa? Hãy cùng Sowon khám phá thế giới phụ kiện nữ dành riêng cho phái đẹp bạn nhé!Giày búp bê cao gót có quai là một phụ kiện thời trang đang khiến các chị em không thể rời mắt.

Trước đây, nhắc đến giày búp bê người ta thường nghĩ đến những đôi giày đế bệt, khá êm chân và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sau một thời gian dài quá quen thuộc, mới đây giày búp bê truyền thống đang trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới khiến các chị em không thể rời mắt đó chính là giày búp bê cao gót có quai.


Giày búp bê cao gót có quai không còn có thiết kế phần đế bệt như trước đây mà thay vào đó là gót cao, với nhiều độ cao khác nhau giày búp bê đế cao có quai dễ dàng chiều lòng mọi đối tượng khách hàng.

Một đặc điểm vô cùng mới ở giày búp bê đó chính là phần quai ngang giúp các nàng có thể mang giày chắc chắn hơn, đồng thời nó cũng chính là điểm nhấn khác biệt của sản phẩm này.

Sự trở lại của phụ kiện thời trang đế xuồng.

Cách đây vài năm về trước, có lẽ giày Sandal đế xuồng đã không còn xa lạ với các chị em đặc biệt là các cô nàng yêu thời trang.

Mới đây, hottrend đế xuồng quay trở lại nhưng không còn gắn với hình ảnh một đôi giày Sandal mà thay vào đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày búp bê và trào lưu đế xuồng.


Giày búp bê đế xuồng cũng đang là một item không kém phần hot khiến phái đẹp ao ước. Tuy nhiên, đế xuồng vẫn mang những nhược điểm nhất định đó chính là phần đế khá to và thô, không phù hợp với những cô nàng mang phong cách sexy quyến rũ. Mặc dù vậy, giày búp bê đế xuồng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ những cô nàng không quen với giày gót nhọn và thường xuyên phải di chuyển nhiều.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét