Home » » Cách chọn giày nữ công sở hở mũi đúng chuẩn

Cách chọn giày nữ công sở hở mũi đúng chuẩn

Written By Unknown on 2 thg 2, 2018 | 00:12

Những đôi giày cao gót hở mũi với vẻ ngoài sắc sảo đang trở thành phụ kiện được phái đẹp yêu thích bởi giày cao gót hở mũi nhìn gợi cảm không cưỡng được. Những đôi giày công sở nữ hở mũi còn dễ làm say đắm người nhìn.

giay-cao-got-cong-so-ho-mui

Chọn giày cao gót công sở nữ hở mũi như thế nào?

Chọn kích thước giày cao gót hở mũi 

Một đôi giày đẹp chưa bao giờ là một đôi giày quá dài hay rộng. Điều này càng đúng hơn với những đôi giày công sở nữ kiểu hở mũi. Chọn lựa size không phù hợp những ngón chân nhìn sẽ cực "phô trương" hay bức bối.

bang-quy-doi-size-giay-US-VietNam-cm

Tham khảo bảng quy đổi size giày của Sowon để chọn giày phù hợp với kích thước chân nhé

Bạn có thể chọn những đôi giày để hở một phần của những ngón chân bên cạnh, cách chọn này làm chân bạn trông thanh thoát hơn. Một chút lấp lửng, vừa khoe khoang vừa kín đáo như thế này luôn có hiệu quả nhất định.

Chiều cao của gót giày

chon-chieu-cao-giay-cao-got-ho-mui

Những đôi giày công sở nữ hở mũi có khả năng làm bạn cao thêm vài centimet. Quyết định chọn chiều cao gót nên tùy thuộc vào hoàn cảnh bạn muốn mang giày. Với những mục đích mang cho sự thoải mái, trong nhiều giờ tại môi trường công sở nên chọn gót thấp một chút. Những buổi tiệc tối của cô nàng công sở, những đôi cao gót nhọn và trên 8 cm sẽ cực kỳ sexy.

Phối hợp đồ cùng giày cao gót công sở hở mũi

phoi-do-voi-giay-cao-got-cong-so-ho-mui-mau-den
phoi-do-voi-giay-cao-got-cong-so-ho-mui-mau-den

Nếu môi trường công sở làm việc có một chút bảo thủ, bạn có thể mặc những bộ trang phục mix cùng những đôi cao gót đen cũng luôn là người bạn phối đồ dễ chịu.

Tham khảo >> cách mix giày cao gót hở mũi <<- xu hướng cho mùa hè năm nay

Mua giày cao gót công sở hở mũi ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết mua giày cao gót công sở kiểu hở mũi ở đâu? Đến với Sowon, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì mỗi sản phẩm giày cao gót của chúng tôi được đầu tư về mặt thiết kế và chất liệu sẽ khiến bạn nhanh chóng phải lòng ngay.

phoi-do-giay-cao-got-ho-mui

Những đôi giày cao gót công sở hở mũi của Sowon với chiều cao từ 3cm, 5cm, 7cm, 9cm… thường toát ra một vẻ đẹp nữ quyền lại duyên dáng, quyến rũ và vô cùng sang trọng dành cho quý cô mỗi khi đến công sở làm việc.

giay-cao-got-nu-ho-mui

Một đôi giày cao gót cao cấp hàng hiệu Sowon phối cùng quần culottes, chân váy hay váy liền là những item mà phái đẹp công sở ưa chuộng. Khi đến với Sowon – thương hiệu thời trang nữ cao cấp Hàn Quốc, chúng tôi sẽ giúp cho bạn vài bí quyết phối đồ với các mẫu giày cao gót Hàn Quốc, và cũng làm bạn mê mẩn bởi những mẫu thiết kế thời trang và chất lượng của Sowon.
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu những đôi giày cao gót hở mũi đẹp, tự tin khi đến văn phòng công sở.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét