Home » » 5 cách phối quần jeans với các mẫu giày nữ tính

5 cách phối quần jeans với các mẫu giày nữ tính

Written By Unknown on 4 thg 2, 2018 | 20:48

Quần jean và giầy nữ thời trang là 2 món đồ không thể thiếu phía trong gầm tủ đồ của cô nàng. Đặc biệt, trong những ngày se lạnh này thì đây là sản phẩm được chị em phụ nữ lựa chọn phổ biến để giữ ấm và tạo nên sự trẻ đẹp cho bộ âu phục. sở hữu vô số cách thức phối quần jean với giầy nữ trẻ trung, đa chủng loại phong thái, những cô gái đừng bỏ qua để hằng ngày một kiểu mới top đầu nhé!

Để phối đồ kết hợp đẹp thì đầu tiên là chọn về màu. dưới đây là những bí quyết phối màu mà bạn nên nắm rõ:

Tìm hiểu: phối đồ với giày thể thao nữ

1. quần bò màu trắng

Thích hợp với: giầy trắng
Tránh đi với: boot đen

quần bò trắng là 1 mẫu quần hơi ăn chơi sành điệu và ví như biết khéo léo thì sẽ chân bạn dài hơn nữa với 1 đôi giầy thể dục màu trắng Hãy cùng tông để kéo dãn dài đôi chân.


Tuyệt đối, không nên mặc jeans trắng với giày boot đen kín mít. Bởi vì sự tương phản tông màu này vô tình khiến cho bạn trông lùn hơn. Giả sử bạn không mang giầy thể thao thì bạn cũng có thể kết hợp với đôi giày cao gót nữ đen, đôi chân của bạn sẽ trông thanh thoát hơn đấy.

2. quần bò đen

Thích hợp với: Boot, giày black color
Hạn chế đi với: boot trắng, sáng màu sắc


Với những loại quần jean đen thì sẽ phối đồ kết hợp ngược lại với chiếc quần jean trắng. giầy thể dục đen hoặc boot đen sẽ giúp đôi bàn chân thon gọn.

3. quần jeans màu xanh lá cây dương

Thích hợp với: giầy màu xanh lá cây dương, đen, trắng, nâu và các gam màu trung tính
Hạn chế đi với: giầy gam màu quá chói, sáng


quần jeans màu xanh da trời cực kỳ dễ kết phù hợp với giầy dép. ngoại trừ 2 gam màu truyền thống là đen trắng thì bạn cũng có thể kết phù hợp với giầy màu nâu, màu nude hoặc các colour trung tính khác.

tránh phối hợp quần jeans màu xanh lá cây dương với những đôi giầy mang màu quá chói chang Chính bởi sẽ khởi tạo hiệu ứng sến sủa, khiến cho style của bạn trông ko được đẳng cấp.

không những kết hợp về màu sắc mà kiểu dáng của quần cũng cần được chú ý, bên dưới đây là 2 dáng quần phong phú và đa dạng được đàn bà việt nam yêu chuộng hiện nay.

Xem thêm: 3 cách mix giày thể dục nam giới đẹp tới khó cưỡng

4. quần bò ống côn

Thích hợp với: giầy loafer, giày búp bê
Hạn chế đi với: giày đế thô, giày platform


quần jeans ống côn là kiểu quần được cô nàng ưng ý bằng sự linh động, dễ phối đồ kết hợp. Kết phù hợp với các đôi giầy búp bê sẽ hỗ trợ hài hòa và hợp lý phong cách vừa khỏe mạnh vừa đậm chất cá tính.

các đôi giầy đế thô hoặc đế platform sẽ phá hỏng đi sự mềm mại và mượt mà của mẫu quần jeans này.

5. Quần ống suông - mom jeans

Thích hợp với: giầy retro, boot cổ ngắn
Hạn chế đi với: giầy mang colour quá sặc rỡ



Quần ống suông là mẫu quần mang dáng vẻ cổ xưa và tất nhiên, nó cũng thích hợp với những đôi giầy sở hữu phong thái retro cổ điển ví dụ như giầy loafer, boot cổ ngắn mũi vuông, giầy kitten heel.

những đôi giày thể thao tiên tiến sở hữu sắc màu quá rực rỡ sẽ khiến phong thái của bạn phát triển thành lạc lõng, không tồn tại sự đồng bậc nhất về phục trang.

trên đây là một trong những thủ pháp giúp bạn phát triển thành thật phong cách với các cái quần jean và giày nữ. các mẫu giầy nữ mới bậc nhất 2018 đã cập bến tại Sowon, cô gái nên chọn lựa cho chính mình những đôi giày thực đậm chất ngầu và cá tính để luôn trẻ đẹp và nổi bật hàng đầu, thu hút toàn bộ ánh nhìn nhé!
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét