Home » » Giày mules là gì? Hóa giải những lầm tưởng về mules mà chị em vẫn hiểu nhầm

Giày mules là gì? Hóa giải những lầm tưởng về mules mà chị em vẫn hiểu nhầm

Written By Unknown on 1 thg 11, 2018 | 01:46


Trong ngày hè nóng nực thì ngoài sandals, những đôi giày mule cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Có cô nàng sở hữu một vài đôi giày mules nhưng không biết giày mules là giày gì? cũng như những kiến thức  về giày mules rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn nhé!
Giày mules là gì?
Nếu giày nói chung được định nghĩa là kín mít và ôm sát chân thì giày mules lại là kiểu giày có thiết kế đặc biệt. Giày mules được gọi là giày hở gót (được thiết kế có phần gót mở phía sau) hoặc dép, phần mũi thường nhọn, vuông và có thể mũi bít hoặc hở.

Giày mules được thiết kế có phần gót giày phong phú về chiều cao, điều đó khiến cho giày mules đã trở thành một item lý tưởng cho bất kỳ mùa nào trong năm, đặc biệt là mỗi khi mùa hè đến. Bạn không cần phải nhét chân vào đôi giày kín mít và nóng bức khi hè đến nữa rồi, những đôi giày mules đem đến cho nàng cảm giác thoải mái và thoáng không khác gì những đôi giày sandal đế vuông mà vẫn đảm bảo phù hợp với những bộ trang phục kiêu sa.
Lý do nào đã khiến giày mules đốn gục các cô nàng
Giày mules rất được các cô nàng yêu thích vì với những ưu điểm tuyệt vời của mình để chinh phục và làm các nàng chết mê chết mệt và rinh ngay một đôi về tử giày của mình.

Giày mules với thiết kế kiểu dáng mũi vuông, gót vuông hở hoặc platform… khiến nàng có nhiều sự lựa chọn với phong cách của mình để mix cùng trang phục giúp mình trở nên vô cùng sành điệu.
Thanh lịch, sành điệu, tiện dụng và dễ phối đồ là những ưu điểm khiến giày mules dễ dàng chinh phục những tín đồ luôn muốn khẳng định cá tính thời trang độc đáo. Tham khảo nagy những đôi mules đẹp nhất tại Sowon nào các cô gái: https://sowon.vn/giay-bet-khac
Váy mix cùng giày mules
Những ngày hè oi ả thì bạn không thể bỏ qua cặp đôi thời trang váy sơmi và giày mules sẽ giúp nàng tự tin hoạt động hơn, mà không mất đi vẻ lịch sự, trang nhã.
Hoặc bạn có thể chọn cách phối đồ giày mules và chân váy midi, váy chữ A… sẽ rất phong cách và cá tính đó nhé.
Giày mules và quần denim
Với những cô nàng cá tính và phong cách không thể bỏ qua được cách kết hợp giày mules với quần denim, boyfriend hay quần xắn gấu… chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn.
Với giày mules, các nàng có thể thoải mái chọn lựa trang phục dạo phố hay trang phục dự tiệc trang trọng đều hợp thời trang và có những bước đi thoải mái nhất.
Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã biết giày mules là giày gì rồi, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà hãy thử sở hữu một đôi mules xinh xắn, bạn sẽ không thất vọng vì độ tiện ích và mẫu mã chúng đem lại đâu.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét