Home » » Điểm lại vài nét về giày búp bê mà có thể nhiều cô gái chưa biết

Điểm lại vài nét về giày búp bê mà có thể nhiều cô gái chưa biết

Written By Unknown on 28 thg 10, 2018 | 20:57

Là con gái, ai chả biết đến giày búp bê, mẫu giày đế bệt đầy tiện dụng nhưng tại sao lại có tên này, hay có vài tò mò thắc mắc vì bạn chưa hề biết cụ thể và chi tiết về cái đôi giày quen thuộc với các chị em ấy? Bài viết này sẽ giải đáp hầu hết những thắc mắc về giày búp bê và những vấn đề khác có liên quan đến giày búp bê cho bạn. Dành vài phút để đọc bạn nhé!

Giày búp bê, bắt đầu từ tên gọi
Giày búp bê (tên khác là giày Ballerina) là kiểu giày được thiết kế mô phỏng theo những đôi giày của các vũ công bale.
Điểm đặc trưng của giày búp bê chính là phần đế bệt được thiết kế rất nhẹ nhàng, để hỗ trợ cho việc di chuyển nhẹ nhàng. Giày búp bê với phom dáng ôm, phần đế đệm cắt  theo dáng bàn chân, mũi giày thiết kế tròn hay nhọn, có thể đính thêm các chi tiết như nơ xinh xắn.

Mẫu giày búp bê vừa show out được nét nữ tính, ngọt ngào của các cô nàng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi với những bước chuyển động linh hoạt, không gây tiếng động.

Mẫu giày được các chị em ưu ái qua bao lâu nay?
Từ khi mới ra đời đến nay, kiểu mẫu giày búp bê đã tăng đáng kể về chức năng, thời trang, màu sắc, kết cấu và xu hướng. Ngày nay, giày búp bê hiện diện khắp chốn và gần như mỗi chị em phụ nữ đều sở hữu một đôi giày búp bê trong tủ đồ của mình.
Giày búp bê trải qua nhiều năm tháng vẫn là phụ kiện được các cô nàng qua tâm vì kiểu dáng đa dạng theo kịp xu hướng thời trang từng thời điểm. Có nhiều lựa chọn về chất liệu, đôi giày búp bê luôn luôn mang lại sự thoải mái và tiện dụng hứa hẹn vẫn luôn là món đồ thiết yếu của bất kỳ phụ nữ nào.
Giày búp bê làm chủ yếu từ vải, và sau này cầu kỳ hơn khi được làm từ chất liệu da PU hoặc giả da và thường có một đế cao su rất mỏng, vì thế mà cô nàng có thể mang khi làm, dạo chơi, hay chỉ đơn thuần trong một buổi dạo phố vào một ngày đẹp trời. Với thiết kế và kiểu dáng của giày búp bê hiện nay ngoài chủ yếu phục vụ cho việc di chuyển nhiều, nó cũng được chị em công sở ưa thích, và sử dụng nhiều.

Phối đồ cực xinh với giày búp bê
Nàng có thể mix giày búp bê cùng váy ngắn hoặc shorts để ăn gian chiều dài cho đôi chân, hoặc đôi khi phối đồ với đầm liền dáng đơn giản để đem lại cái nhìn thanh lịch, tao nhã. Các quý cô công sở có thể kết hợp mix giày búp bê với chân váy bút chì sẽ là một set đồ cực kỳ lịch sự và hoàn hảo đó nhé.
Nếu bạn đang đi tìm một vẻ ngoài năng động, trẻ trung, đừng quên đôi giày búp bê này có thể mix cùng leggings, quần skinny, shorts, giúp bạn nhìn trông vô cùng tươi trẻ… cũng rất thời trang đó nhé.
Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã biết được giày búp bê là giày gì và cách mix đồ để phù hợp với style của mình rồi nhỉ. Hi vọng rằng sau đôi dòng giới thiệu cũng như những kiến thức về giày búp bê trên đây sẽ giúp nàng nhanh chóng sở hữu một vài đôi giày búp bê ưng ý nhất nhé!
Tham khảo nhiều mẫu giày búp bê đẹp xuất sắc mang phong cách Hàn quốc tại: https://sowon.vn/giay-bup-be
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét