Home » , , » Giải đáp cách tính size giày trong bảng đo size giày hàn quốc

Giải đáp cách tính size giày trong bảng đo size giày hàn quốc

Written By Unknown on 11 thg 6, 2018 | 10:11


Một đôi giày vừa vặn sẽ khiến người dùng cảm nhận được sự dễ chịu hơn khi sử dụng, bên cạnh đó còn chưa kể đến chúng còn ảnh hưởng tới sức khỏe không tốt nếu như bạn không lựa chọn được đôi giày không vừa chân, và bí kíp cách tính size theo bảng đo size giày hàn quốc sẽ giúp bạn có đôi giày êm ái.

Lý do nên tính size theo bảng đo size giày trước khi mua hàng

Nếu bạn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng thì vấn đề này sẽ không còn là khó khăn, nhưng trên thực tế bạn lại không có thời gian đi mua giày, bạn phải mua giày nữ phong cách hàn quốc online thì điều đó càng trở nên rất cần thiết, vậy nên đo chân trước khi mua đó là điều nên làm.
Nếu không đo giày theo bảng do size giày hàn quốc sẽ khiến đôi chân đau nhức

Khi mua phải những đôi giày chật thì khi dùng sẽ khiến chân bạn bị đau nhức, nếu như trong thời gian lâu dài sẽ khiến cho lớp da đôi chân của bạn bị bong tróc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó chúng sẽ bị ảnh hưởng đến dáng đi của bạn, cũng như như vậy sẽ khó khăn trong việc di chuyển cũng như mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè. Không những thế chúng còn liên quan đến các lục phủ ngũ tạng trên cơ thể, khiến cho sức khỏe người dùng bị suy giảm.

Do đó, khi mua giày nên chọn những đôi giày lỏng một chút như kinh nghiệm mua giày đó là “ giày thừa, dép thiếu”, như vậy bạn sẽ có được một đôi chân êm ái, di chuyển được thuận lợi hơn.

Cách tính size theo bảng đo size giày hàn quốc chỉ không đầy 5 phút

Khi lựa chọn mua giày hàng nhập khẩu Hàn Quốc rất nhiều khách hàng tỏ ra lo ngại vì lo sợ lựa chọn một đôi giày không vừa vặn với bàn chân mình, vậy để sở hữu một đôi giày ưng ý thì cách đo bàn chân của mình trước khi nhờ đến nhân viên tư vấn là biện pháp đơn giản và tối ưu nhất.

Cách tính size theo bảng đo size giày hàn quốc chỉ vài bước sau:
Thứ nhất:  Bạn nên chọn giấy, bút tấm thảm hoặc giấy
Thứ 2: Bạn đặt bàn chân lên thảm hoặc giấy lấy bút kẻ theo mép bàn chân
Thứ 3: Tiến hành kẻ ô theo viền mép bàn chân, sau đó lấy thước đo chiều dài, chiều rộng
Như vậy hi đo được chiều dài chiêu rộng bàn chân thì bạn sẽ đối chiếu với bảng sau:
Bảng đo size giày hàn quốc chẩn nhất
Như vậy với cách tính size theo bảng đo size giày hàn quốc như trên chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một đôi giày ưng ý nhất, và hãy nhờ đến nhân viên tư vấn để có sự lựa chọn tinh tế, giá thành hợp túi tiền.

>>> Xem thêm những mẫu giày da đẹp

Mẫu giày lười đẹp cho nam đang HOT nhất hiện nay

Giày da nam thời trang hiện đại cho các quý ông

Địa chỉ mua giày Sandal nữ đẹp ở Hà Nội
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét