Home » » Top 10 sai lầm khi chọn giày dép nữ cho ngày hè

Top 10 sai lầm khi chọn giày dép nữ cho ngày hè

Written By Unknown on 2 thg 3, 2018 | 23:11

Mua giày dép nữ yêu thích cho mùa hè không chỉ có cần mang thiết kế xinh mà còn nhờ vào những tiêu chuẩn về sức khỏe, sự tiện nghi và vệ sinh

1. Chọn đế giầy quá hẹp, nhỏ


Lựa chọn một đôi dép có đế quá nhỏ sẽ tạo ra áp lực lên chân của chúng ta. Thêm vào đó, điều này có thể ảnh hưởng đến xương khớp và rất có thể dẫn tới viêm tấy ở kẽ ngón chân. giày dép, sandal chật còn thường gây ra hiện tượng móng mọc ngược vào trong, dị ứng và dẫn tới hình thành chai chân.

2. Độ cong giữa gan bàn chân và giày không phù hợp


Lúc đế giày ko hợp lý, đường cong của bàn chân và đường cong của giày ko khớp sở hữu nhau. Hậu quả là chân của chúng ta ko được "nghỉ" trên cả đôi giày mà chỉ tập trung vào 2 điểm - gót chân và phần gồ lên ở bàn chân. cái giầy ko phù hợp này còn có thể gây ra vấn đề về tuần hoàn máu, là nguyên nhân dẫn đến chai chân, đổ mồ hôi và đau chân.

3. Đế lớn hơn chân


Chiều dài thừa phổ biến gặp ở dép sandal hoặc dép tông, mẫu giầy dép hay với quai kẹp giữa ngón chân. có dòng giầy dép này, phần đế thừa ra không bao giờ bắt buộc dài quá 1cm để tạo độ thoả thích cho ngón chân. khi phần rìa này quá to, việc di chuyển vừa không lợi ích, vừa nguy hiểm, đôi khi còn tồn tại thể gây ra bệnh khớp. Thêm vào đó, bạn còn phải đối mặt mang nguy hại cao hơn là bị trượt khi đi bên trên cầu thang.

4. Đế giầy quá ngắn


Khi đi các đôi sandal mang phần đế ngắn, bạn sẽ phải dồn sức lên các đầu ngón chân để giữ thăng bởi. Điều này đồng nghĩa những cơ chân của chúng ta luôn bắt buộc căng lên mang phần đế tiếp xúc chân không được đều. Bạn còn tồn tại thể gặp phải các chấn thương nghiêm trọng mang gót chân. hãy nhớ khi thử một đôi giày mới, nhớ rằng ướm cả phần đầu mũi giầy nhé.

5. giầy không ôm vừa chân


lúc đi một đôi giày lỏng lẻo, điều duy nhất hoàn toàn có thể giữ giầy tuột khỏi chân bạn chính là ngón chân. Hậu quả là, những cơ bắp bên trên chân nên làm cho việc quá sức, gây trở ngại khi bước đi. Thêm vào đó, đi những đôi giày như thế hoàn toàn có thể dẫn tới biến dạng khớp, chai chân, đau đầu gối và đau lưng.

6. giầy quá rộng 


khi đi một đôi giầy quá rộng, mọi lần nhấc chân lên bạn đều nên căng chân để giày không trở nên rớt. Điều này đơn giản khiến cho bạn mất thăng bởi và vấp ngã. giầy rộng cũng nguy hiểm không kém gì giày chật bởi nó cũng là nguyên nhân gây chai chân.

7. giầy làm cho từ nguyên liệu ko tự nhiên và thoải mái

lúc vào hè, khuyến cáo được đặt ra là hãy tiêu dùng các mẫu giầy mang làm từ chất liệu thoải mái và tự nhiên như da thực, vải. sử dụng giày với làm từ chất liệu giả gia vào thời tiết nóng rất có thể gây nguy hiểm vì nhiệt độ cao rất có thể gây biến đổi các chất hóa học, gây dị ứng sở hữu chân. bên cạnh đó, các đôi giầy này còn có thể gây ra nấm chân, bí chân và thương tổn.

8. Chọn giày da giả, kém chất lượng

trong số những ngày nắng nóng, nên giảm thiểu tiêu dùng giày da tự đóng vì các đôi giầy này thường sở hữu độ lưu thông khí và hấp thụ độ ẩm kém. các mẫu giày tự đóng này cũng dễ bị hỏng do thay đổi nhiệt độ và tiếp xúc có hóa chất.

9. Đi giầy ôm chân khi không đi tất

Vào ngày hè, việc đi những đôi giày kín như giầy moccasins và loafers với chân không có thể dẫn tới đổ mồ hôi chân và giảm lôi cuốn về phần nhìn. Bạn nên tiêu dùng tất khi đi các dòng giầy này vào ngày hè, nhất là các đôi tất mỏng, chuyên dụng.

10. Đi giầy đế bằng

Đi giầy bệt hơn 1-2 tiếng một ngày rất có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe. chiếc giày này ko được thiết kế với để khiến tránh sức ép của gót giầy lên chân, đồng nghĩa với việc chân bạn nên chịu hầu hết lực toàn bộ khi. Trọng lượng khung người ko được phân bố đều khi sử dụng các đôi giầy này.

lựa chọn tốt nhất ở đây chính là các đôi giày vừa vặn, giữ nguyên dáng vẻ khi sử dụng và có phần cao gót từ 2-4cm.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét