Home » » Giày cao gót đế xuồng - phụ kiện luôn "hot" trong ngày hè

Giày cao gót đế xuồng - phụ kiện luôn "hot" trong ngày hè

Written By Unknown on 26 thg 2, 2018 | 00:53

Nếu cánh mày râu có thú sưu tập đồng hồ thì phụ nữ có sở thích sưu tập giày cao gót. Đối với phụ nữ mà nói việc mua được một đôi giày nữ cao gót đẹp chẳng khác nào vừa sở hữu một tác phẩm nghệ thuật quý giá… Giày cao gót mang đến cho phụ nữ những bước đi uyển chuyển, duyên dáng, nữ tính. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng có thể gắn chặt đôi chân mình trên những đôi cao gót lênh khênh. Do đó việc lựa chọn những đôi giày cao gót đế xuồng chính là sự lựa chọn tối ưu.



Những ưu điểm của giày cao gót đế xuồng

Không có vẻ đẹp mong manh, yêu kiều như những chiếc guốc gót nhỏ, song ngược lại, giày đế xuồng lại có những ưu điểm rất đặc trưng. Đó chính là chúng rất biết "nịnh nọt" đôi chân trong trường hợp di chuyển nhiều. Cũng chính vì lý do này mà bên cạnh giày sandal nữ, giày đế xuồng luôn là lựa chọn tối ưu của phái đẹp trong những chuyến đi biển.



Mùa hè được coi là thời điểm "lên ngôi" của giày đế xuồng. Để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, giày đế xuống giờ cũng đa dạng hơn về mẫu mã và màu sắc, từ đế cao, đế thấp đến tầm tầm bậc trung đều đủ. "Nửa thế giới" dễ dàng tìm mua tại những cửa hàng giày dép. Ngoài ra, các nhà mốt cũng biết khai thác xu hướng vào thiết kế giày đế xuống khiến chúng trở nên bắt mắt và rất thời trang.

Tiện dụng là vậy, giày đế xuồng cũng rất dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục. Quần short, quần jeans, váy ngắn, váy maxi đều phát huy được vẻ đẹp vốn cố khi mix cùng giày đế xuống. Với tất cả những ưu điểm kể trên, vậy còn chần chừ gì mà phái đẹp không sắm ngay cho mình một đôi. 

Mua giày cao gót đế xuồng ở đâu?



Hiện nay việc lựa chọn được một đôi giày cao gót đế xuồng vừa đẹp vừa chất lượng là điều tương đối khó bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng chạy theo mẫu mã và kiểu dáng đẹp nhưng chất lượng không xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Vậy mua giày cao gót đế xuống ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

Hãy đến với hệ thống các cửa hàng giày nữ Sowon tại Hà Nội để có cơ hội trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm giày cao gót đẹp, thời trang Hàn Quốc với những mẫu thiết kế thời trang và chất lượng sẽ khiến bạn nhanh chóng sắm cho mình một đôi giày cao gót hàng hiệu Sowon mang lại cho bạn vẻ đẹp nữ quyền lại duyên dáng, quyến rũ và vô cùng sang trọng. Liên hệ ngay với Sowon để được tư vấn miễn phí tốt nhất

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét