Home » , » Cách chọn giày cao gót cho nữ công sở

Cách chọn giày cao gót cho nữ công sở

Written By Unknown on 24 thg 1, 2018 | 22:29

Một đôi giày nữ công sở đẹp, thoải mái luôn là điều mà chị em mong muốn. Nhưng không phải mẫu giày nào cũng phù hợp với các dáng bàn chân. 

duyen-dang-cung-giay-cao-got-cong-so

Từng kiểu dáng bàn chân khác nhau lại thích hợp với những kiểu giày khác nhau. Để nắm bắt được điều này thì không phải quý cô nào cũng biết.
Việc lựa chọn một đôi giày nữ công sở vừa vặn, thoải mái luôn được các chị em văn phòng quan tâm. Phải chịu đựng đau đớn và không dễ chịu để có thể bước đi trên đôi giày mình yêu thích là điều không hề đơn giản. Bởi sự tự tin và thoải mái là điều kiện đầu tiên để tạo nên sự hấp dẫn của một người phụ nữ.

Thiết kế của mỗi đôi giày công sở cao gót

phoi-do-cong-so-voi-giay-cao-got

Một đôi giày nữ công sở cao gót đều được chia thành 4 bộ phận riêng biệt: mũi giày, gót giày, đế giày và độ dốc của giày.
Với tác dụng bảo vệ ngón chân, mũi giày có 2 loại là mũi kín và mũi hở. Đế giày và gót giày là điểm trụ có ích lợi nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Độ dốc của giày sẽ giúp bạn tăng thêm chiều cao cơ thể, cũng như chiều dài của bàn chân.
Đế và gót giày là 2 chi tiết vô cùng đặc biệt. Nó quyết định đôi giày của bạn có thoải mái và đẹp mắt hay không.
Nếu bạn làm việc tại văn phòng và bạn có vóc dáng đầy đặn. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn lựa cho mình những mẫu mã giày hàng hiệu cao cấp có gót và đế to. Như vậy sẽ làm cho đôi chân bạn cân đối với cơ thể hơn và giúp tạo điểm nổi bật trên tổng thể bộ trang phục.

Mua giày nữ công sở ở đâu?


Cho dù chị em yêu thích kiểu giày nào, thì cũng sẽ có hàng ngàn sự lựa chọn bởi sự lên ngôi của hàng loạt kiểu giày nữ hàng hiệu dường như chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sowon – shop giày nữ đẹp Hà Nội khuyên nàng hãy đưa ra sự lựa chọn tinh tế nhất, mua một đôi giày chẳng những phải phù hợp với gu thời trang mình khi sử dụng.

cua-hang-giay-nu-cong-so-sowon

Một cô nàng mang đôi giày nữ Sowon thời trang Hàn Quốc với kiểu dáng cao gót thường một người có khiếu nghệ thuật, cá tính mạnh và hướng ngoại. Còn những đôi giày nữ công sở lại đích thị là những người tao nhã, giản dị trong đời thường…
Bạn có thể truy cập vào trang chủ sowon.vn để cập nhật các mẫu giày nữ hàng hiệu Sowon mới nhất hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của giày nữ Sowon để được tư vấn tốt nhất và có cơ hội sở hữu những đôi giày nữ công sở cao cấp nhất tại Sowon.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét